การเขียนโปรแกรมและตรวจหาข้อผิดพลาด เกม Coding การันต์ หันซ้ายหันขวา

1. ประชุมครูกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี หัวหน้าวิชาการ และผู้บริหารสถานศึกษา

2. ออกแบบบทเรียนและเนื้อหาวิชาในการจัดการเรียนรู้ เรื่อง

การเขียนโปรแกรมและตรวจหาข้อผิดพลาด

3. ออกแบบวิธีการวัดและประเมินผล

4. จัดทำชุดสื่อการจัดการเรียนการสอนเรื่อง เกม Coding การันต์ หันซ้ายหันขวา

5. นำกิจกรรมลงสู่ชั้นเรียน รายวิชาเทคโนโลยี(วิทยาการคำนวณ) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2

6. วัดผลและประเมินผลนักเรียน

7. นำผลสรุปมาต่อยอด พัฒนา ปรับปรุง แก้ไขชุดการเรียนการสอนต่อไป


ภาพกิจกรรม


แชร์หน้านี้