การเขียนโปรแกรมและตรวจหาข้อผิดพลาด เกม Coding การันต์ หันซ้ายหันขวา
1. ประชุมครูกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี หัวหน้าวิชาการ และผู้บริหารสถานศึกษา
2. ออกแบบบทเรียนและเนื้อหาวิชาในการจัดการเรียนรู้ เรื่อง
การเขียนโปรแกรมและตรวจหาข้อผิดพลาด
3. ออกแบบวิธีการวัดและประเมินผล
4. จัดทำชุดสื่อการจัดการเรียนการสอนเรื่อง เกม Coding การันต์ หันซ้ายหันขวา
5. นำกิจกรรมลงสู่ชั้นเรียน รายวิชาเทคโนโลยี(วิทยาการคำนวณ) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
6. วัดผลและประเมินผลนักเรียน
7. นำผลสรุปมาต่อยอด พัฒนา ปรับปรุง แก้ไขชุดการเรียนการสอนต่อไป
ภาพกิจกรรม
แชร์หน้านี้